หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สิทธิซื้อโทรศัพท์ เครือ CP
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
CPALL (หุ้น)
ทำงานที่คลังเซเว่นมา2ปีคะ แต่ยังไม่บรรจุเป็นรายเดือน ตอนนี้ยังเป็นพนักงานรายวันอยู่ค่ะ
อยากถามเรื่อง สิทธในการซื้อโทรศัพท์ของพนักงาน
1.จำเป็นต้องเป็นพนักงานรายเดือนไหม
2.แล้วอายุงานเท่าไหร่ถึงได้รับสิทธคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามรายละเอียดสวัสดิการของพนักงาน CP ALL หน่อยครับ
ผมเป็นนักศึกษากำลังทำรายงานเรื่องสวัสดิการของพนักงานครับ ผมเลือกของCP ALLเพราะเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ทำไปสักพักปรากฏว่าหาข้อมูลได้ยากมากครับ โทรไปถามส่วนกลางทางนั้นก็ให้ข้อมูลไม่ได้เพราะเป็นกฏของเ
สมาชิกหมายเลข 7809272
ควรปรับเพดานเงินเดือนพนักงานราชการโดยเทียบเคียงกับเงินเดือนของตำแหน่งอำนวยการสูง
เนื่องจากพนักงานราชการมีเพดานเงินเดือนที่ต่ำมากๆ เมื่อหักหนี้แล้วมันแทบไม่พอกินในยุคปัจจุบัน แตกต่างกับข้าราชการที่เพดานเงินเดือนสูงกว่า ซึ่งไม่ควรจะเป็นเช่นนั้น เนื่องจากพนักงานราชการไม่มีสวัสดิการใด
สมาชิกหมายเลข 6964300
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
ทำไมกว่าจะได้คุยกับพนักงาน call center ทรูมันยากจัง
โทร 10-20สาย ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ส่งวิธีแก้ปัญหามา แต่มันทำไม่ได้ จะคุยกับพนักงาน ก็ไม่ได้ไม่โอนสายให้ เเล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไร
สมาชิกหมายเลข 8347253
อยากเปลี่ยนรายเดือน TRUE ให้เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าหากเพิ่งเปลี่ยนชื่อเจ้าของ ต้องรอ 90 วัน มีทางอื่นอีกไหม?
ใช้ซิมรายเดือนของทรูมาเกือบ 10 ปีโดยคุณแม่เป็นคนเปิดให้ วันนี้ตัดสินใจไปเปลี่ยนชื่อเบอร์จากชื่อคุณแม่เป็นชื่อตัวเอง พอเปลี่ยนเสร็จถามเจ้าหน้าที่ว่า หากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง (เพราะจะไม่อ
จากตอนนั้นมันก็ยังไม่นานนะ
True เน็ตบ้านคือแย่มากกก จะมีทางได้ได้คุยกับพนักงาน
ทรู เน็ตบ้านคือแย่มาก อยู่ดีๆก็สัญญาณหาย บอกว่าสายมีปัญหา แล้วมันจำเป็นต้องใช้ตอนนี้ไง โทรหาพนักงานก็ไม่ได้คุย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1316849
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
ยกเลิกแพ็คทรู
ผมต้อวการยกเลิกเเพ็คเกจเน็ตทรูครับ เหทือนจะเป็นรายเดือนซึ่งผมไม่โอเท่าไหร่ครับ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4943048
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
รบกวนเจ้าหน้าที่ True Move เข้ามาตรวจสอบให้หน่อยครับ
มี AI ของทรูโทรเข้ามาขายแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต เพราะว่าอินเตอร์เน็ตหมด **จากการโดนแอพ แม็คโครโปรดูด data ไป ประมาณ 3-4 GB. หายวั๊บไปในไม่ถึง10นาที แค่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงิน ( โดนเครือ CP กินรว
สมาชิกหมายเลข 1646714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
CPALL (หุ้น)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สิทธิซื้อโทรศัพท์ เครือ CP
อยากถามเรื่อง สิทธในการซื้อโทรศัพท์ของพนักงาน
1.จำเป็นต้องเป็นพนักงานรายเดือนไหม
2.แล้วอายุงานเท่าไหร่ถึงได้รับสิทธคะ